Dịch vụ Xe buýt chung tại DEEP C: Tuyến đường đi làm an toàn cho nhân viên của Quý công ty

06 Tháng 9 2021 BY deepc

Được triển khai từ đầu năm 2020, đến nay Dịch vụ Xe buýt của DEEP C đang khai thác 2 tuyến đường chính đưa đón công nhân qua hơn 40 km đường sầm uất nhất của thành phố. Hàng tháng, có khoảng 49 nhân viên từ các công ty khác nhau trong khu công nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi, là minh chứng cho việc dịch vụ này đang từng bước đáp ứng được chính xác mục tiêu mà chúng tôi đã đề ra: xây dựng một môi trường làm việc an toàn cho tất cả công nhân viên trong khu công nghiệp. 

DEEP C shared bus service 2

Sự thoải mái trong khi di chuyển được coi là một trong những yêu cầu quan trọng nhất đối với dự án này. Vì dịch vụ xe buýt sẽ là trải nghiệm hàng ngày đầu tiên đối với mỗi khách hàng, cho nên ngay từ đầu, chúng tôi đã đặt tầm quan trọng trên hết vào người mà chúng tôi chỉ định để vận hành dịch vụ này. Việc sàng lọc kỹ lưỡng từ các đối tác hiện tại của chúng tôi cho tới các đối tác đã có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động này - điều mà chúng tôi thấy cần thiết để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

bus route map DEEP C industrial zones

Ảnh: Tuyến đường hoạt động của xe buýt chung DEEP C

Việc sắp xếp phương tiện đi lại cho nhân viên luôn là một câu hỏi lớn cho các nhà quản lý doanh nghiệp. Thông thường, các nhà điều hành xe buýt đặt ra yêu cầu phải có số lượng hành khách tối thiểu để duy trì hoạt động, điều này thường khó đáp ứng đối với các công ty có quy mô vừa và nhỏ và dẫn đến việc phát sinh thêm chi phí. Với mô hình  xe buýt chung, DEEP C giải quyết khó khăn này bằng cách kết hợp các doanh nghiệp có nhu cầu đưa đón lượng công nhân ít để tạo thành một chuyến xe có quy mô vừa đủ, khiến cho dịch vụ luôn sẵn sàng cho bất kỳ khách hàng nào của chúng tôi với chi phí hợp lý. Hơn nữa đới với những người tìm kiếm việc làm, tiêu chí hỗ trợ phương tiện đi lại cũng là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nơi làm việc. Dịch vụ này cũng giúp cho việc thu hút người lao động làm việc tại Khu Công nghiệp DEEP C trở nên hấp dẫn, từ đó hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng của Quý khách hàng trong Khu công nghiệp.

DEEP C shared bus service 1

Khu Công nghiệp DEEP C đang trên đà mở rộng các dự án tại Hải Phòng cũng như phát triển các dự án mới tại tỉnh Quảng Ninh. Với việc ngày càng có nhiều nhà đầu tư mới đến trong những năm tới, có thể thấy nhu cầu về dịch vụ đưa đón nhân viên sẽ tăng lên nhanh chóng. DEEP C đang lên kế hoạch mở rộng năng lực phục vụ, bố trí thêm các địa điểm, tuyến đường đón công nhân viên để đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu, đồng thời mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ này của chúng tôi, vui lòng gửi câu hỏi của bạn đến Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi tại địa chỉ: cse@deepc.vn

KẾT NỐI VỚI DEEP C