THÔNG BÁO KHÁCH HÀNG MỚI: Công ty TNHH Pressway Precision Việt Nam

01 Tháng 9 2021 BY deepc

 

Việc trở thành một nhà phát triển Khu Công nghiệp đã giúp cho DEEP C được kết bạn với những con người truyền cảm hứng với nhiều tài năng và khát vọng. Một điều tuyệt vời hơn nữa là chúng tôi có cơ hội được đồng hành cùng những người bạn ấy trong hành trình của họ tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi vui mừng chào đón thành viên mới nhất đã bắt đầu bước chân đầu tiên trong hành trình tại DEEP C: Công ty TNHH Pressway Precision Việt Nam – khách hàng mới nhất tại Khu Công nghiệp DEEP C Hải Phòng II.

z2722255307193 06cf350efb614890b1b69d60eb48781f

Ảnh 1: Pressway Precision và DEEP C ký kết hợp đồng để chính thức đồng hành cùng nhau

Pressway Precision là một công ty con của Công ty Coming Plastic tại Việt Nam. Với triết lý kinh doanh hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, công ty Coming Plastic được thành lập vào năm 1985 tại Đài Loan, sau đó được mở rộng sang Đông Quản năm 1998 và Vũ Giang năm 2004. Công ty hiện chuyên về các bộ phận nhựa của thiết bị ngoại vi máy tính, và các sản phẩm 3C (máy tính, truyền thông và điện tử tiêu dung) như NB, robot hút bụi, camera IP và thiết bị mạng. Tại Hải Phòng, sản phẩm viễn thông internet sẽ là một trong những dòng sản phẩm chính của dự án với ước tính tiêu thụ 3.000 tấn nguyên liệu mỗi năm. Với công nghệ sản xuất tự động hóa hiện đại, công ty dự kiến tuyển dụng khoảng 60 người ở giai đoạn đầu của dự án và 150 người trong thời gian hoạt động ổn định.

Untitled

Ảnh 2: Các sản phẩm của Công ty Coming Plastic

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn DEEP C để thành lập  dự án, ông Daniel Chen – Trợ lý cấp cao Tổng Giám đốc – Phụ trách dự án tại Hải Phòng đã kể ra các lý do chính bao gồm vị trí chiến lược của Hải Phòng và ưu đãi thuế tại DEEP C là những nhân tố chính để ban lãnh đạo đưa ra quyết định này. Theo đó, Hải Phòng, với cơ sở hạ tầng logistic nổi bật nhất miền Bắc Việt Nam, kết nối Pressway dễ dàng với các thị trường trong nước và quốc tế. Bản thân Khu Công nghiệp DEEP C cũng có vị trí kết nối thuận lợi với các khu đô thị của Hải Phòng cũng như đường cao tốc đi Hà Nội, giúp mang đến cho người lao động cũng như chuyên gia nước ngoài làm việc tại dự án có được cuộc sống thoải mái hơn. Ngoài ra, ưu đãi thuế dành cho các nhà đầu tư tại Khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải giúp cho dự án được miễn giảm số thuế phải nộp trong 15 năm đầu tiên cũng góp phần quan trọng trong quyết định lựa chọn địa điểm thành lập dự án của Công ty.

Hướng đến tương lai, ông Daniel rất tin tưởng vào môi trường kinh doanh tại Khu Công nghiệp DEEP C. Chia sẻ niềm tin cùng ấy, chúng tôi hi vọng rằng dự án của Pressway Precision trong DEEP C sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai, và với sự đa dạng các ngành nghề khác nhau trong Khu Công nghiệp của DEEP C, tất cả các thành viên của cộng đồng này sẽ cùng nhau hợp tác, làm việc hướng tới một môi trường kinh doanh thân thiện – mạnh mẽ.

KẾT NỐI VỚI DEEP C